Hồ sơ làm visa đi Ấn Độ đơn giản nhanh chóng

Ấn Độ không chỉ được biết đến với nền kinh tế phát triển mạnh, những bộ phim  Bollywood nổi tiếng châu Á mà còn là điểm du lịch hấp dẫn với những đền đài, lăng tẩm và những di tích lịch sử đồ sộ. Bên cạnh đó Ấn Độ còn là quê hương của những tôn giáo lớn trên thế giới như Ấn Độ giáo, phật giáo, Jaina, Sikh giáo, Cơ Đốc giáo… khiến cho lượng khách đổ về đây rất lớn. Nhưng để nhập cảnh vào đất nước này, công dân mỗi nước phải có trong tay visa.

ho-so-lam-visa-di-an-do-don-gian-nhanh-chong.jpg

Visa Ấn Độ cũng được chia làm rất nhiều loại như du lịch, du học, quá cảnh, nhập cảnh, công tác, làm việc, nghiên cứu…. Sau đây, phòng vé máy bay Japan Airlines xin cung cấp thông tin hồ sơ làm visa đi Ấn Độ đơn giản nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Hồ sơ làm visa đi Ấn Độ đơn giản nhanh chóng

Phụ thuộc vào từng loại visa mà yêu cầu về những loại giấy tờ khác nhau. Nhưng cơ bản hồ sơ xin visa Ấn Độ thường bao gồm:

  • Đơn xin cấp visa
  • 02 ảnh chân dung kích cỡ 4×6 mới chụp rõ nét trong vòng 6 tháng trở lại. 01 tấm sẽ dán vào visa, còn 01 tấm để rời đi kèm với những giấy tờ quan trọng khác.
  • Hộ chiếu bản gốc đang còn thời hạn hiệu lực ít nhấ 6 tháng và phải còn ít nhất 2 trang trống để dán visa.
  • Những giấy tờ khác đi kèm

Trong quá trình làm visa nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ cung cấp thông tin hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Ấn Độ đơn giản, nhanh chóng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Bình luận về bài viết này